ไม้สนจากธรรมชาติ 100%
ไม้สนทุกชิ้นของ SAK WOODWORKS ทำมาจากไม้สนธรรมชาติ 100% เป็นไม้สนบริสุทธิ์ ที่ไม่มีการใช้สารเคมีใดๆ เพื่อรักษาสภาพไม้ ทำให้คุณสามารถเชื่อใจได้ในความปลอดภัย และคุณภาพของไม้สนเรา

อีกหนึ่งข้อแตกต่างของ ไม้สนจาก SAK WOODWORKS กับ ไม้สนจากบริษัทบางแห่งที่นำเข้าไม้สนแปรรูป คือไม้สนของเราปราศจากสารเคมี ปลอดภัยต่อทุกการใช้งานทั้งภายใน และภายนอก โดยผ่านการรับรองของสำนักงานตรวจสุขอนามัยพืช

ขั้นตอนการขนส่งไม้สนทางเรือ SAK WOODWORKS เลือกใช้ “การอบแห้งด้วยเตาเผา”(kiln drying) ในการรักษาสภาพไม้สน แทนการใช้น้ำยาสารเคมีที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย เนื่องจากการขนส่งไม้สนไปต่างประเทศให้ได้ผล จำเป็นต้องปกป้องไม้จากเชื้อรา การเน่าและผุ ซัพพลายเออร์บางรายอาจเลือกใช้สารเคมีสำหรับรักษาไม้สน เพื่อป้องกันไม้สนในขณะที่ขนส่ง ตัวอย่าง เช่น วิธีการดังกล่าวเป็นที่นิยมอย่างมากกับไม้สนที่นำเข้าจากนิวซีแลนด์

แต่ SAK WoodWorks เลือกกระบวนการ "อบแห้งด้วยเตาเผา" เพื่อถนอมไม้โดยไม่ต้องใช้สารเคมีใดๆ เราเพียงแค่ลดระดับความชื้นในผลิตภัณฑ์ของเราลงเหลือ 12-18% โดยใช้ลมร้อนหมุนเวียนในเตาระดับอุตสาหกรรม และระดับความชื้นนั้นดีพอที่จะแน่ใจว่าไม้ธรรมชาติจะไม่เน่าเสียในคอนเทนเนอร์ระหว่างขณะเดินทางข้ามทะเล

โดยการอบแห้งของเราสามารถควบคุมอุณหภูมิได้ และทำการอบในโรงงานประเทศรัสเซียทำให้ได้ไม้ที่มีความชื้นคงที่เท่ากันทั้งแผ่นไม้ิซึ่งเป็นเปอร์เซนต์ความชื้นที่เหมาะสำหรับไม้สน สามารถนำไปใช้งานได้หลากหลาย

การอบแห้งที่ลดความชื้นของเนื้อไม้สนลงจะช่วยถนอมไม้สน โดยการอบแห้งนี้ จะช่วยป้องกัน เชื้อรา, แบคทีเรีย และคราบสีน้ำเงิน ที่มักจะเกิดขึ้นบนเนืื้อไม้สน ที่จะต้องผ่านการเดินทางทางเรือซึ่งกินระยะเวลานาน ถึงแม้ว่าการอบแห้งก่อนการขนส่งนี้มีค่าใช้จ่ายที่มากกว่าเมื่อเทียบกับการใช้น้ำยาเคมี แต่เรา SAK WoodWorks ถือว่าการอบแห้งไม้สน เป็นวิธีที่ถูกต้องกว่าสำหรับการถนอมไม้สน เพื่อส่งต่อไม้สนที่ปลอดภัยกว่า จากธรรมชาติ 100% จนถึงมือลูกค้าของเรา

ดังนั้นคุณสามารถมั่นใจได้ในคุณภาพไม้สนของเรา จากผู้เชียวชาญเฉพาะด้านไม้สน ที่จะส่งต่อไม้สนของ SAK WoodWorks จากแหล่งผลิตสู่มือของคุณ ทุกขั้นตอนนั้นทำอย่างมีมาตรฐาน และไร้สารเคมี เป็นไม้สนจากธรรมชาติบริสุทธิ์ 100%

ไม้สน,ไม้สนนอก,ไม้สนรัสเซีย,ไม้สนยุโรป,ไม้สนธรรมชาติ
ไม้สนจากธรรมชาติ 100%
Admin 7 กรกฎาคม, 2022
Share this post
ป้ายกำกับ

สีย้อมไม้ สีทาไม้ คืออะไร แตกต่างกันอย่างไร